Bentley Motors ปล่อยทีเซอร์ New Continental GT Speed โฉมใหม่พร้อมเปิดตัวมิถุนายนนี้

New Continental GT Speed

Bentley Motors ปล่อยทีเซอร์ใหม่ล่าสุด New Continental GT Speed เจเนอเรชั่นที่ 4 พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ เวลา 16:00 น. (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) หรือ 22:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

New Continental GT Speed

New Continental GT Speed โฉมใหม่ มาพร้อมกับพละกำลังกว่า 782 แรงม้า และแรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ผสานประสิทธิภาพในการเดินทาง ด้วยพลังงานไฟฟ้ากว่า 80 กิโลเมตร และมอบอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำกว่า 50 กรัม/กิโลเมตร (WLTP)

ทำให้ New Continental GT Speed โฉมใหม่ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ เบนท์ลีย์ โดยไม่เพียงแต่จะเป็นอัครยนตรกรรมที่ทรงสมรรถนะที่สุดในประวัติศาสตร์ 105 ปี ของแบรนด์เท่านั้น แต่ยังถือเป็นก้าวสำคัญในการเดินทาง บนเส้นทางของกลยุทธ์ Beyond 100 สู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่ยั่งยืน พร้อมกับอัครยนตรกรรมแบบเครื่องยนต์ไฮบริดครบทุกรุ่น ที่ยังคงความหรูหรา ด้วยงานฝีมือ และวัสดุอันทรงคุณค่า อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างแท้จริง

อัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยีแชสซีเจเนอเรชั่นล่าสุด รวมถึงระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบแอคทีฟ พร้อมระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง, ระบบบังคับเลี้ยวแบบ 4 ล้อ, เฟืองท้ายแบบไฟฟ้า, ระบบป้องกันการโคลงตัวด้วยไฟฟ้าขนาด 48 โวลต์ และแดมเปอร์วาล์วคู่ใหม่ มอบประสิทธิภาพในการขับขี่ และความไดนามิกสูงที่สุด เท่าที่เคยมีมา ตอกย้ำความเป็น Everyday Supercar คันแรก ในกลุ่มยนตรกรรมระดับ Ultra Luxury นอกจากนี้ การออกแบบ และชุดเทคโนโลยีใหม่ ยังช่วยเติมเต็มอัครยนตรกรรมเจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ ที่จะกำหนดนิยามใหม่ให้กับ เบนท์ลีย์ ในยุคปัจจุบัน

สำหรับการตอกย้ำประสิทธิภาพ และสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้น New Continental GT Speed โฉมใหม่ ยังได้ทำ “สถิติความเร็วใต้น้ำ” อย่างไม่เป็นทางการ โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 335 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงในอุโมงค์ “Ryfylke” ในประเทศนอร์เวย์ที่มีถนนใต้ทะเลที่ยาว และลึกที่สุดในโลกอีกด้วย

สำหรับราคา และการเปิดรับคำสั่งจอง โดยผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง ในเดือนกรกฎาคมนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account : @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

[bsa_pro_ad_space id=19]

[bsa_pro_ad_space id=15]
[bsa_pro_ad_space id=16]