BMW Thailand สานต่อความสำเร็จจาก 8 รางวัล

bmw

รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ด้วยสถิติยอดจองของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิครั้งใหม่ ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 33 รวมทั้งสิ้น 1,544 คัน

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จหลังจากรับรางวัล Car of the Year 2012 ไปทั้งสิ้น 8 รางวัล, รางวัลการออกแบบตกแต่งบู๊ธและการแสดงในงานยอดเยี่ยม และแถมท้ายด้วยการปิดยอดรับจองในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 33 นี้ ด้วยสถิติใหม่รวมทั้งสิ้น 1,544 คัน โดยแบ่งออกเป็นบีเอ็มดับเบิลยู 1,439 คันและมินิ 105 คัน ในส่วนของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดนั้น ปิดยอดจองได้ทั้งสิ้น 40 คัน

บีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 5 พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีแห่งขุมพลังและการประหยัดพลังงานอันเป็นเลิศ BMW TwinPower Turbo ได้รับกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้น

สถิติยอดจองในครั้งใหม่นี้ สืบเนื่องมาจากกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้นหลังการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 ใหม่ ทั้ง 3 ไลน์ และบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 5 ที่มาพร้อมสุดยอดเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทั้งในกลุ่มของเครื่องยนต์ดีเซลและเครื่องยนต์เบนซิน โดยกระแสตอบรับการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู 520i ใหม่ที่เน้นความประหยัดและฟังก์ชั่นการใช้งานระบบ Driving Experience Control ที่สามารถให้ผู้ขับขี่เลือกโหมดในการขับขี่ได้ทั้งแบบ Comfort, Sport และ Eco Pro เพื่อการประหยัดพลังงานสูงสุด พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมกับราคาเริ่มต้นเพียง 3,599,000 บาท กลายเป็นอีกรุ่นยอดนิยมของบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 5 ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

มินิ ประเทศไทยกวาดยอดจองเหนือความคาดหมาย รับวาระแห่งการฉลองครบรอบ 10 ปีของมินิประเทศไทยด้วยการสร้างประวัติศาสตร์ยอดขายครั้งใหม่ หลังการเปิดตัวครบคู่ของทั้ง มินิ คูเป้ และ มินิ โรดสเตอร์

ในส่วนของมินิ ประเทศไทยนั้น ได้สร้างยอดจองเป็นประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ที่ 105 คัน ด้วยกระแสการตอบรับที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์, ผลิตภัณฑ์ และการบริการหลังการขาย โดยที่ยอดจองส่วนใหญ่มาจากมินิ คูเป้ ที่ได้รับการเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และมินิ โรดสเตอร์ ที่เพิ่งจะมาเปิดตัวต่อแฟนชาวมินิในงานมินิเฟสติวัล 2012 และต่อด้วยการเปิดตัวต่อสาธารณะชนทั่วไปในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 33 นี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ มีคาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความพิเศษแบบไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ยังทำให้มินิประเทศไทยสามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคลได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ มินิคันทรี่แมน และรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี MINI 10th Anniversary Thailand Special Editions ก็ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งเช่นกัน

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ปิดยอดจอง 40 คัน โดยมีแม็กซี่-สกู๊ตเตอร์ C600 Sport และ C650 GT เป็น 2 รุ่นที่เร่งแซงทำแต้มไม่แพ้รุ่นใหญ่

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวแม็กซี่-สกู๊ตเตอร์ C600 Sport และ C650 GT เป็นครั้งแรกด้วยยอดจองเหนือความคาดหมายจากทั้งสองรุ่นนี้ ด้วยการใช้งานที่เน้นเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของแผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชั่นและระบบความปลอดภัยมาตรฐาน เช่นระบบ ABS เพื่อความปลอดภัยเป็นเยี่ยม ทำให้แม็กซี่-สกู๊ตเตอร์ทั้งสองรุ่นนี้ มีกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นเช่นกัน

                                            ******************************************************************

ลูกค้าสบายใจได้เสมอกับโปรแกรมบำรุงรักษาและซ่อมแซม
BSI BMW Services Inclusive และ MSI MINI Services Inclusive
และโปรแกรม BMW Premium Selection และ MINI Next สำหรับรถมือสอง

หัวใจสำคัญในการสร้างความพึงพอใจสูงสุด คือ ความสบายใจของลูกค้า ดั้งนั้นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูมาพร้อมกับโปรแกรมบริการหลังการขาย BSI BMW Services Inclusive ซึ่งเป็นการรับดูแล บำรุงรักษาและซ่อมแซมตลอดระยะเวลา 5 ปี/ 100,000 กิโลเมตร ในขณะที่รถยนต์มินิจะมาพร้อมกับ MSI MINI Services Inclusive ซึ่งเป็นการรับดูแล บำรุงรักษาและซ่อมแซมตลอดระยะเวลา 3 ปี/ 50,000 กิโลเมตร โปรแกรมบำรุงรักษาและซ่อมแซมทั้งสองนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างความสบายใจแล้ว ยังเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของ (Low Cost of Ownership) อีกด้วย

นอกจากนั้น บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยยังมุ่งหน้าทำตลาดรถยนต์มือสองอย่างต่อเนื่อง ผ่านโปรแกรม BMW Premium Selection สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และ MINI Next สำหรับรถยนต์มินิ ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มความสบายใจให้กับผู้ซื้อรถยนต์มือสอง โดยมีการรับประกัน 2 ปี/ 40,000 กิโลเมตรแล้ว ยังเป็นการสร้างความต้องการต่อเนื่องสำหรับรถยนต์ทั้งสองแบรนด์ เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าราคารถมือสองในตลาดอีกด้วย
 

[bsa_pro_ad_space id=19]

[bsa_pro_ad_space id=15]
[bsa_pro_ad_space id=16]